Chelsea ra quyết định cho ngôi sao 100 triệu

09:58 Thứ bảy 29/06/2024 | 3

TinTheThao.com.vnTheo ký giả Matt Law, Chelsea đã nhận được nhiều lời đề nghị liên quan đến ngôi sao có trị giá 100 triệu euro.

Gia nhập Chelsea từ Shaktar Donetsk với mức phí khổng lồ 100 triệu euro nhưng những màn thể hiện của Mykhaylo Mudryk tại Tây London là rất đáng thất vọng.

Anh gặp khó trong việc ghi bàn, không đóng góp được nhiều vào khâu kiến thiết lối chơi của CLB và tỏ ra lạc lõng mỗi khi góp mặt trên sân.

Theo nguồn tin từ ký giả Matt Law, Chelsea đã nhận được nhiều lời đề nghị hỏi mượn Mykhaylo Mudryk tuy nhiên, họ đều đã nói lời từ chối.

Chelsea nhận được những lời đề nghị hỏi mượn Mudryk nhưng nhanh chóng từ chối.

Đội chủ sân Stamford Bridge tin rằng cầu thủ người Ukraine có thể tiến bộ hơn trong mùa giải tiếp theo. Ngoài ra, bản thân tân HLV Enzo Maresca cũng ưa thích những mẫu cầu thủ chạy cánh giàu kỹ thuật, tốc độ và có khả năng tạo đột biến bằng khả năng băng cắt vào trong.

Hiện tại, Mudryk đang trong giai đoạn tạm nghỉ sau khi cùng đội tuyển Ukraine bị loại ngay từ vòng bảng EURO 2024. Dự kiến, anh sẽ sớm có mặt trong đợt hội quân của The Blues ở giai đoạn tiền mùa giải sắp tới.

Lữ Hoàng Phong | 09:58 29/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục