Chelsea ra điều kiện với Loic Remy

08:45 Thứ ba 26/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chelsea sẽ cho phép tiền đạo Loic Remy sang Crystal Palace theo dạng cho mượn, kèm theo một điều kiện.

Tờ Mirror cho biết, Remy muốn tìm bến đỗ mới hòng được ra sân nhiều hơn. Tại Chelsea, anh đang phải ngồi đũng quần trên ghế dự bị. Được biết, Diego Costa mới là tiền đạo hàng đầu của The Blues, trong khi Remy chỉ được sử dụng nếu Costa chấn thương. Chính điều này không làm chân sút người Pháp hài lòng vì ảnh hưởng tới cơ hội góp mặt ở tuyển Pháp dự EURO 2016.

Chelsea chỉ để Remy ra đi nếu có Pato. Ảnh: Internet.

Về phần Chelsea, họ cũng không muốn giữ Remy, tuy nhiên, CLB chỉ để anh ra đi nếu hoàn tất vụ chuyển nhượng mua Pato. Lý do vì đại diện thành London phải đảm bảo đội hình luôn có ba tiền đạo. Nếu Remy ra đi, và Pato đến, Chelsea sẽ có Diego Costa, Patrick Bamford và Pato trong đội hình.

Thực ra, đội chủ sân Stamford Bridge còn Radamel Falcao nữa, song, chân sút này lại đang dính chấn thương nên không được tính. Gần đây, Sky Sports đưa tin Leicester City đã từ chối cơ hội mượn Remy. Như vậy, Palace trở thành điểm đến khả thi nhất chào đón tiền đạo người Pháp.

Thiên Yết | 08:00 26/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục