Chelsea quyết tâm vượt kỷ lục bất bại của Arsenal

09:17 Thứ ba 02/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Nemanja Matic cho biết anh và các đồng đội ở Chelsea sẽ nỗ lực hết mình để bất bại trong cả mùa giải này và vươn đến kỷ lục bất bại của Arsenal.

The Blues đang hơn đội đứng thứ hai Manchester City 6 điểm trên bảng xếp hạng Premier League. Họ đã bất bại trong 13 trận đấu kể từ đầu mùa, trong đó có 3 trận hòa.

Arsenal đang sở hữu kỷ lục bất bại 38 trận đấu trong mùa giải 2003-04 và Matic muốn đội bóng của anh cũng làm được điều đó.

Matic bày tỏ sực quyết tâm của mình

Anh nói với tờ Mirror: “Chúng tôi đang ở một trạng thái quyết tâm và ở đó có nhiều áp lực hơn với chúng tôi vì chúng tôi muốn khép lại mùa giải trong tư thế bất bại.

Tôi muốn giành chiến thắng mọi trận đấu có thể. Mọi người có thể nói kỷ lục bất bại đang gây áp lực thêm cho chúng tôi. Nhưng tôi muốn có nó theo cách đó bởi vì chiến thắng không bao giờ nhàm chán.”


Đội bóng của Jose Mourinho vẫn chưa thua một trận nào ở Capital One Cup và Champions League. Chuỗi trận bất bại của Chelsea sẽ được nâng lên con số 20 trên mọi đấu trường nếu đêm mai họ không thua Tottenham Hotspur.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục