Chelsea quyết không từ bỏ John Stones

16:13 Chủ nhật 06/09/2015

Lãnh đạo The Blues sẽ gửi lời đề nghị thứ 5 hỏi mua John Stones khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào đầu năm tới.

Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng đã thất bại với 4 mức giá mà họ gửi đến sân Goodison Park trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Bất chấp sự cương quyết của phía Everton, Chelsea vẫn không chịu buông xuôi.

Lãnh đạo The Blues sẽ quay trở lại khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Hiện John Stones còn thời hạn 3 năm hợp đồng với Everton và cái giá mà Chelsea đưa ra đã tiệm cận con số 40 triệu bảng.

Chelsea vẫn quyết tâm mua Stones. Ảnh: Internet.

Cuối tháng trước, bản thân Stones cũng đưa ra yêu cầu chuyển nhượng nhưng không được CLB chủ quản đồng ý.

Mourinho đã nhắm Stones như là sự thay thế lý tưởng vị trí của thủ quân John Terry trong tương lai. Do đó, dù phải bỏ ra khoản tiền kỷ lục cho một trung vệ, Chelsea cũng rất sẵn sàng.

Ở một diễn biến khác, Ivanovic nhiều khả năng sẽ rời Chelsea khi mùa giải 2015/16 hạ màn. Hơn 7 năm thi đấu cho The Blues, hậu vệ người Serbia luôn chơi tốt, bảo đảm sự chắc chắn bên hành lang cánh phải.

Tuy nhiên, thời gian gần đây Ivanovic bắt đầu sa sút phong độ. Hơn nữa, giao kèo hiện tại giữa anh với Chelsea cũng chỉ còn 10 tháng nữa là hết hạn.

Chelsea chỉ đưa ra lời đề nghị ký tiếp từng năm một, trong khi Ivanovic muốn bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Chính vì lẽ đó, anh cũng tính đến phương án theo chân người đồng đội cũ Lampard sang Mỹ thi đấu với mức lương thưởng hậu hĩnh.

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục