Chelsea quyết giật "chuyên gia săn người" của Juve

17:42 Thứ bảy 28/04/2018

CLB Chelsea đang lên kế hoạch đưa giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus về sân Stamford Bridge ngay trong mùa Hè năm nay.

Theo TuttoSport, Chelsea đã "tăm tia" cựu cầu thủ 45 tuổi sau những đóng góp không nhỏ cho Juventus trong gần một thập kỷ qua. Kể từ khi gia nhập sân Juventus Stadium, Paratici đã giúp "Lão bà" có hai lần lọt vào trận chung kết Champions League và đã có 6 lần liên tiếp giành Scudetto. Bên cạnh đó, Fabio Paratici đã mang về cho "Bà đầm già" không ít những bản hợp đồng vô cùng chất lượng, Dani Alves hay Gonzalo Higuain là những ví dụ điển hình.

Tuy nhiên, báo chí Italia đồng loạt đăng tải những thông tin cho biết Fabio Paratici đang muốn rời Juventus sau 8 mùa giải gắn bó. Hiện tại, hợp đồng giữa ông và "Lão bà" thành Turin chỉ còn thời hạn đến tháng Sáu năm nay và vẫn chưa có động thái nào cho thấy cả hai bên muốn tiếp tục gắn bó với nhau. Bên cạnh đó, giám đốc người Italia cũng không can thiệp vào bất kì thương vụ nào của đội bóng nước Ý tại phiên chợ Hè, điều này làm cho tin đồn ông muốn rời Juventus thêm phần xác thực.

Chelsea quyết giật

 Fabio Paratici là cái tên có "số má" tại Juventus.

Đây là thông tin khiến ban lãnh đạo The Blues như "mở cờ trong bụng". Trước đó Chelsea cũng đã lên kế hoạch liên hệ với cựu tuyển thủ Txiki Begiristain, người từng làm giám đốc kỹ thuật của Barcelona vào năm 2003 và đóng góp không nhỏ vào thành công chung của đội bóng xứ Catalan. Ngoài Chelsea, AS Monaco cũng là đội bóng muốn có được chữ ký của Fabio Paratici. 

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 16:25 28/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục