Chelsea quyết bán bằng được người thừa David Datro Fofana

20:52 Thứ năm 12/09/2024

TinTheThao.com.vnTEAMtalk cho biết David Datro Fofana vẫn có cơ hội rời Chelsea nếu các đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ nhanh tay thỏa thuận trước ngày thứ Sáu.

Những biến số ở phút chót đã khiến AEK Athens không còn muốn chiêu mộ David Datro Fofana. Trước đó, Chelsea và AEK Athens được cho là đã đồng ý một thỏa thuận cho mượn với tùy chọn mua đứt ở mức 20 triệu bảng Anh trước thời hạn chót của kỳ chuyển nhượng tại Hy Lạp vào đêm thứ Tư nhưng động thái này đã thất bại.

AEK Athens từ chối mua Fofana, nhưng có một cơ hội khác ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Các nguồn tin thân cận với Fofana đã tiết lộ với TEAMtalk rằng vẫn chưa có bất kỳ yêu cầu cụ thể nào từ Thổ Nhĩ Kỳ dành cho anh, nhưng điều đó có thể thay đổi trước thứ Sáu, thời điểm Thổ Nhĩ Kỳ đóng cửa kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Trước đó, Fofana đã dành mùa giải 2023/24 theo dạng cho mượn ở hai câu lạc bộ khác nhau. Ban đầu, anh gia nhập Union Berlin, nơi anh ấy chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 27 lần ra sân.

Sau đó, anh được cho mượn đến Burnley và ghi được 4 bàn thắng trong 15 trận tại Turf Moor. Những nỗ lực này là không đủ để cứu đội bóng vùng Lancashire khỏi việc xuống hạng.

Ngoạ Long | 20:52 12/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục