Chelsea nói chuyện với đại diện hai sát thủ vạn người mê

21:27 Thứ hai 13/05/2024

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Chelsea đã nói chuyện với người đại diện của cả Victor Osimhen và Benjamin Sesko.

Nicolas Jackson đã mang lại cho NHM Chelsea nhiều cảm xúc trái ngược ở mùa giải này. Anh là người đem về bàn thắng quyết định ở trận đấu gần nhất và nuôi hy vọng dự cúp châu Âu cho Chelsea. Jackson cũng đã bỏ túi tới 17 bàn thắng trên mọi đấu trường. Dẫu vậy, tân binh của The Blues vẫn còn đó những pha bỏ lỡ cơ hội khó tin.

Chelsea speak to agents of two strikers ahead of summer transfer window - Bóng Đá

 Chelsea rất muốn mang về một tiền đạo mới.

Đây là lý do BLĐ Chelsea vẫn muốn tìm thêm một trung phong chất lượng cho mùa giải tới. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Chelsea đã nói chuyện với người đại diện của cả Victor Osimhen (Napoli) và Benjamin Sesko (RB Leipzig).

Osimhen từng được Napoli định giá hơn 100 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, anh cũng như Napoli đã chơi không thành công ở mùa giải này. Ngoài Chelsea thì PSG cũng đang nhắm đến Osimhen để thay thế Kylian Mbappe. 

Sesko là phương án trẻ trung hơn. Anh năm nay mới 20 tuổi và vẫn còn rất nhiều tiềm năng để phát triển. Anh cũng có mức phí chuyển nhượng rẻ hơn so với Osimhen và rõ ràng Chelsea cần cân nhắc trước khi hành động.

Ngọa Long | 20:57 13/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục