Chelsea nhận tin xấu vụ Baba Rahman

07:57 Chủ nhật 09/08/2015

(TInTheThao.com.vn) - Trận hòa 2-2 với Swansea hứa hẹn sẽ khiến công cuộc chuẩn bị cho mùa giải mới của Chelsea thêm phần khó khăn, khi mới đây, họ đã bị từ chối trong thương vụ Baba Rahman.

Augsburg đòi tới 30 triệu euro cho Rahman. Ảnh: Internet.

Trái với những nguồn tin cho rằng hậu vệ trái này sắp về Chelsea vài ngày trước, và cho dù thực tế người đại diện của hậu vệ cánh phải 21 tuổi đang thi đấu cho Ghana, ông Sascha Empacher đã lên tiếng xác nhận việc Rahman và Chelsea đã đồng ý các điều khoản cá nhân. Nhưng phía CLB chủ quản của Rahman, Augsburg vẫn tỏ ra hết sức cứng rắn.

Báo The Guardian cho biết, lời đề nghị mới nhất trị giá 25 triệu euro của Chelsea đã bị từ chối. Đội bóng đang thi đấu ở Bundesliga này đòi tới 30 triệu euro cho cầu thủ đầy tiềm năng của bóng đá châu Phi.

Chỉ mới gia nhập Augsburg từ Greuther Furth vào mùa hè năm ngoái, nhưng Rahman nhanh chóng chứng tỏ được khả năng của mình dù chỉ mới bước qua tuổi đôi mươi. Hiện tại, với việc đã "bán tống bán tháo" Filipe Luis, The Blues đang cần bổ sung gấp một hậu vệ cánh trái để làm dày thêm cho đội hình của mình.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục