Chelsea nhận hung tin trước đại chiến với Arsenal

22:40 Thứ bảy 25/04/2015

Mọi việc đã nằm ngoài dự tính của HLV Mourinho, khi nhiều khả năng tiền đạo Diego Costa và Loic Remy không kịp bình phục để chạm trán với Arsenal.

Cách đây vài ngày, HLV Mourinho tự tin đón bộ ba tiền đạo của Chelsea trở lại trong trận đấu với Arsenal. Mặc dù vậy, tất cả đã nằm ngoài dự tính của ông. Ngày hôm nay, ông đích thân thừa nhận khả năng ra sân của Diego Costa và Loic Remy sẽ không kịp ra sân.

Trước báo giới, “Người đặc biệt” cho biết: “Drogba chắc chắn sẽ tham dự trận đấu này. Remy vẫn chưa chắc chắn ra sân. Với Diego Costa, chúng tôi phải đợi quyết định cuối cùng vào ngày mai.

Diego Costa là cầu thủ quan trọng với chúng tôi nhưng thực tế rằng, tôi đã phải chuẩn bị những phương án thay thế cậu ấy. Đội bóng buộc phải thích nghi và thi đấu theo cách khác.

Trong thời gian qua, chúng tôi đã thi đấu với ít chiến lược và ít tính nghệ thuật hơn nhưng điều quan trọng là vẫn thu về hiệu quả”.

Với diễn biến này, gần như chắc chắn sẽ là tiền đạo chính của Chelsea trong trận đấu với Arsenal. Trong sự nghiệp, “Voi rừng” được coi là hung thần của “Pháo thủ”. Sau 14 trận đối đầu, cầu thủ này đã ghi 13 bàn vào lưới Arsenal. Đây là đối thủ ưa thích nhất của Drogba.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục