Chelsea nhận cú hích vụ Caicedo

16:50 Thứ sáu 14/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ podcast của ký giả Fabrizio Romano cho thấy, Chelsea đang nhận tin tích cực trong thương vụ với Brighton.

 

Chelsea đang thanh lọc đội hình một cách mạnh mẽ, đặc biệt nơi tuyến giữa khi họ đã chia tay các ngôi sao như N'Golo Kante, Mateo Kovacic, Ruben Loftus-Cheek hay Mason Mount. Để bù đắp cho những sự thiếu hụt đó, The Blues đang nỗ lực tìm kiếm phương án thay thế. 

Được biết, mục tiêu hàng đầu để nâng cấp tuyến tiền vệ của họ chính là Moises Caicedo, ngôi sao đã gây ấn tượng tại Premier League trong màu áo Brighton. Dù vậy, sẽ không dễ để Chelsea chiêu mộ cầu thủ người Ecuador khi phía đối tác yêu cầu mức giá lên đến 100 triệu bảng. 

Chelsea nhận tin tích cực trong thương vụ 100 triệu - Bóng Đá

Chelsea muốn chiêu mộ Caicedo. 

Thế nhưng, trong một chia sẻ gần đây, ký giả Fabrizio Romano tiết lộ The Blues đang đạt được bước tiến trong thương vụ này. Chia sẻ trên podcast Here We Go được trang PYS trích dẫn, ký giả Fabrizio Romano cho biết: "Chelsea và Brighton đã đạt được những bước tiến tích cực trong cuộc trao đổi về việc chuyển nhượng Moises Caicedo.

Họ đang nỗ lực làm việc để thống nhất mức phí và sau đó là các điều khoản bổ sung. Hoàn thành quá trình này, Moises Caicedo sẽ sớm được công bố là người của Chelsea".

Phi Yến | 16:20 14/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục