Chelsea nhắm trung vệ thép thay John Stones

09:17 Thứ bảy 29/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chelsea bất ngờ hướng sự chú ý sang trung vệ Aymen Abdennour của AS Monaco.

Abdennour được Chelsea liên hệ. Ảnh internet.

Những sự khởi đầu không mấy thuận lợi đầu mùa giải mà nguyên nhân bắt nguồn từ hàng thủ khiến Chelsea cuống cuồng tìm người trám chỗ.

Theo đó, năm lần bảy lượt The Blues hỏi mua John Stones nhưng đều bị Everton từ chối. Mới nhất, lời đề nghị lên đến gần 40 triệu bảng của Chelsea cũng bị ngó lơ.

Với việc TTCN mùa Hè sắp đóng cửa, Chelsea quyết định chơi canh bạc tất tay khi nhắm đến trung vệ thép của AS Monaco, Aymen Abdennour.

Cụ thể, tờ SportMail đưa tin, Chelsea đã mở cuộc đàm phán với AS Monaco nhằm xúc tiến nhanh thương vụ này với lời đề nghị khoảng 15 triệu bảng.

Cơ hội để Chelsea sở hữu Abdennour là khá lớn khi trung vệ này không ít lần đăng đàn muốn rời sân Stade Luis II. Mùa Hè này, anh cũng đã bày tỏ 'tình cảm' với Barcelona nhưng không được đoái hoài.

Cao 1m88, Abdennour sở hữu thể hình khá lý tưởng để chinh chiến ở Premier League. Ngoài ra với nguồn thể lực dồi dào cùng lối chơi đeo bám khá khó chịu, Abdennour được đánh giá là trung vệ số 1 ở Ligue 1.

Mùa giải năm ngoái, trong hai lượt trận gặp Arsenal ở Champions League, trung vệ 25 tuổi chơi cực kỳ ấn tượng và khóa chặt mọi ngòi nổ bên phía đội bóng thành London.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục