Chelsea nhắm sao Ligue 1 thay Kepa Arrizabalaga

08:31 Thứ hai 31/08/2020

TinTheThao.com.vnMike Maignan nổi lên là gương mặt tiếp theo nằm trong danh sách quan tâm sát sao của Chelsea ở vị trí khung gỗ.

 

 Những pha cứu thua đẳng cấp của Kepa

Chelsea đang trải qua một mùa hè chuyển nhượng đầy sôi động khi đã mang về 5 tân binh, bao gồm: Timo Werner, Hakim Ziyech, Ben Chilwell, Malang Sarr và Thiago Silva. Tiền vệ tấn công Kai Havertz nhiều khả năng là cái tên thứ 6 sẽ cập bến The Blues ở TTCN hè 2020.

Bên cạnh việc bổ sung các ngôi sao tấn công thượng hạng và trung vệ chất lượng, vị trí thủ môn sẽ là trọng điểm của Chelsea vào lúc này. Thời gian qua, đội bóng thành London đã "chấm điểm" nhiều ứng cử viên thay thế Kepa Arrizabalaga như: Dean Henderson, Jan Oblak và Andre Onana.

Mike Maignan could get dream Chelsea shirt number if Marina Granovskaia seals £27m transfer - Bóng Đá

Thủ thành Mike Maignan.

Mike Maignan nổi lên là gương mặt tiếp theo nằm trong danh sách quan tâm sát sao của Chelsea. Thủ thành người Pháp gây ấn tượng với giới chuyên môn trong màu áo CLB Lille tại Ligue 1. Anh sở hữu 67 lần bắt chính kể từ mùa giải 2018/2019.

Mức phí chuyển nhượng thấp là điểm cộng lớn nơi Mike Maignan với đội chủ sân Stamford Bridge. Theo tờ Football London, thủ thành 25 tuổi được định giá vào khoảng 27 triệu bảng Anh. Mike từng khoác áo đội B PSG trước khi gia nhập Lille vào năm 2015.

Báo chí xứ sương mù đưa tin, thủ thành Kepa Arrizabalaga gần như đã "buông xuôi" trong màu áo Chelsea. Ngôi sao 25 tuổi luôn phải vật lộn với phong độ của chính mình xuyên suốt mùa giải 2019/2020. Kepa bị thay thế bởi Willy Caballero ở vòng đấu hạ màn Premier League của Chelsea trước Wolves.

Anh Nguyễn | 07:33 31/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục