Chelsea nhắm mua nhà vô địch World Cup

18:10 Chủ nhật 18/06/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Dean Jones đã có những cập nhật trên trang GiveMeSport về một mục tiêu chuyển nhượng mới của Chelsea.

 

Chelsea đang mạnh tay thanh lý nhân sự trên cả 3 tuyến. Ở hàng tiền vệ, họ sẽ chia tay 5 cái tên, bao gồm N'Golo Kante, Mateo Kovacic, Mason Mount, Conor Gallagher và Ruben Loftus-Cheek. 

Trên mặt trận tấn công, Christian Pulisic, Pierre-Emerick Aubameyang, Kai Havertz và Hakim Ziyech là những người cũng chuẩn  bị rời sân Stamford Bridge. Còn ở tuyến phòng ngự, Kalidou Koulibaly, Trevoh Chalobah hay Marc Cucurella cũng bị liệt vào danh sách thanh lý. 

Đáng chú ý, trong khung gỗ, Edouard Mendy cũng đứng trước ngưỡng cửa ra đi còn Kepa Arrizabalaga nhiều khả năng sẽ bị đẩy xuống băng ghế dự bị. Để thay thế, The Blues đã nhắm đến Andre Onana từ Inter Milan và mới đây, họ cũng dành sự quan tâm đến nhà vô địch World Cup 2022 của Aston Villa, Emiliano Martinez. 

Chelsea nhắm mua nhà vô địch World Cup - Bóng Đá

Chelsea muốn chiêu mộ Martinez. 

Chia sẻ trên trang GiveMeSport về mục tiêu chuyển nhượng mới của Chelsea, ký giả Dean Jones cho biết: "Emiliano Martinez đã lọt vào tầm ngắm của Chelsea và họ tỏ ra hứng thú với cậu ấy. 

Tôi nghĩ, có thể mức giá mua Martinez sẽ còn mắc hơn cả Andre Onana. Vì vậy, sẽ rất thú vị để xem xét thêm rằng Chelsea sẽ lựa chọn thủ môn nào giữa Emiliano Martinez, Andre Onana hay cả Wojciech Szczesny".

Phi Yến | 17:12 18/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục