Chelsea nhắm Demba Ba

11:43 Thứ năm 22/03/2012

Người phát ngôn của Chelsea vừa cho biết ông chủ Roman Abramovich sẵn sàng cấp tiền để đưa tiền đạo Demba Ba về Stamford Bridge.

Demba Ba hoàn toàn có thể tới Chelsea

Với việc Didier Drogba và Salomon Kalou nhiều khả năng năng sẽ ra đi trong mùa Hè tới, nhu cầu tăng cường một tiền đạo đẳng cấp đang trở nên rất bức thiết với đội chủ sân Stamford Bridge. Bên cạnh mục tiêu theo đuổi đã lâu là Hulk của Porto, tiền đạo đang chơi cho Newcastle, Demba Ba vừa lọt vào tầm ngắm của họ.

Mặc dù không có phong độ tốt trong thời gian gần đây, thế nhưng Demba Ba vẫn luôn là một chân sút rất đáng sợ. Sở hữu nền tảng thể lực rất sung mãn, kỹ thuật tốt và có khả năng ghi bàn rất đa dạng, Ba được xem sẽ là sự thay thế xứng đáng nhất cho vai trò của Drogba.

Với việc khó có được Hulk hay Edinson Cavani thì việc giành Demba Ba xem ra lại dễ dàng hơn. Newcastle luôn chỉ là một đội bóng hạng trung bình và không thể đáp ứng được mong muốn vươn tới một tầm cao mới, được thi đấu tại những giải lớn như Champions League của chân sút người Senegal này. Đó lại chính là những gì mà Chelsea luôn có và luôn sẵn sàng đáp ứng và một lời đề nghị đúng lúc, hợp lý về giá cả, việc Ba sẽ tới Stamford Bridge là hoàn toàn có thể.

CHIP | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục