Chelsea nên khiếu nại về thẻ đỏ của Courtois

16:19 Thứ hai 10/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đó là những nhận định của trọng tài Mark Halsey về quyết định đuổi thủ môn người Bỉ trong trận Chelsea gặp Swansea hồi cuối tuần qua.

Tình huống dẫn tới thẻ đỏ của Courtois. Ảnh: Internet.

Theo quan điểm của vị cựu trọng tài 54 tuổi này, quả Penalty mà Chelsea phải nhận là hoàn toàn xứng đáng, nhưng đội chủ sân Stamford Bridge có thể không bị mất người.


Thibaut Courtois đã bị trọng tài Michael Oliver phạt thẻ đỏ vì ngăn cản trái phép pha lao xuống của Bafetimbi Gomis. Theo trọng tài trẻ này, thủ môn người Bỉ đã ngăn chặn một cơ hội dẫn đến bàn thắng.

Tuy nhiên quan điểm của cựu trọng tài Mark Halsey lại khác. Ông cho rằng Gomis không đủ khả năng để có thể ghi bàn ngay vào thời điểm đó, và cho dù Courtois có lao ra hay không, Gomis cũng thể dễ dàng ghi bàn thắng được. Khoảng cách xa so với khung thành cũng là một lý do giải thích cho quyết định này của Mark Halsey.

Với việc bị truất quyền thi đấu ở ngày khai mạc Premir League, Courtois sẽ nhỡ trận đấu quan trọng với Manchester City và điều này khiến Chelsea nên có sự khiếu nại lên BTC giải đấu.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục