"Chelsea nên chiêu mộ Isco nếu Eden Hazard muốn đến Real"

22:25 Chủ nhật 07/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ và HLV của Chelsea – Glenn Hoddle cho rằng nếu Eden Hazard thực sự muốn gia nhập Real Madrid, Chelsea nên đưa về Isco như một sự trao đổi.

Thương vụ hiện mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn giữa Eden Hazard và Real Madrid đã khiến báo giới tốn nhiều giấy mực trong thời gian qua. Với việc duy trì phong độ xuất sắc trong màu áo The Blues, việc Hazard được các ông lớn để mắt không phải điều khó hiểu. Mùa này, ngôi sao người Bỉ đã có được 16 bàn thắng cho đội bóng thành London.

 

Cả Hazard và Real Madrid đều chưa đưa ra bất cứ động thái chính thức nào. Tuy nhiên, theo Glenn Hoddle, nếu tiền vệ 26 tuổi thực sự muốn cập bến Bernabeu, Chelsea nên tính toán và đưa về một ngôi sao khác đủ khả năng thay thế anh, mà cụ thể là Isco Alarcon, cầu thủ đang khoác áo Real Madrid. Đây có thể là một cuộc trao đổi giữa 2 ông lớn trên TTCN.

“Nếu Hazard gật đầu trước đề nghị của Real Madrid, có vài cầu thủ chất lượng tại Real mà Chelsea sẽ muốn trao đổi như một điều khoản kèm theo trong hợp đồng. Có những tài năng thực sự mà Chelsea có thể đưa về như Isco. Nếu Real thực sự khao khát có được Hazard, họ sẽ chấp nhận thỏa thuận này.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 22:35 07/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục