Chelsea nâng giá mua Douglas Costa

10:30 Thứ tư 01/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Jose Mourinho vừa giục Chelsea nhanh chóng ký hợp đồng với tiền vệ Douglas Costa của Shakhtar Donetsk.

Douglas Costa (trái)

Hồi đầu tháng 1, báo chí loan tin Chelsea đang tiến rất gần đến việc đưa cầu thủ người Brazil này về sân Stamford Bridge. Song, mọi thứ chỉ dừng lại trên mặt báo và chưa có thoả thuận nào được thông qua. Cùng thời điểm, Chelsea mua Juan Cuadrado từ Fiorentina.

Sự có mặt của Cuadrado coi như đặt dấu chấm hết cho hy vọng giành chữ ký Doughlas Costa. Song, tờ Mirror lại cho biết Chelsea đang tái khởi động lại thương vụ này khi chuẩn bị gửi đến Shakhtar Donetsk lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng để thuyết phục đội bóng bán Costa.

Nhưng không chỉ riêng Chelsea, Real Madrid và Barcelona cũng đang để mắt đến tiền vệ 24 tuổi đã ghi 3 bàn cho Shakhtar Donetsk từ đầu mùa.Về phần Costa, anh cũng bày tỏ mong muốn sang Premier League thi đấu.

Với Chelsea, họ sắp thực hiện một chiến dịch mua sắm rầm rộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Ngoài Doughlas Costa, The Blues cũng đưa hậu vệ Raphel Varane của Real Madrid vào tầm nhắm.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục