Chelsea muốn rút ruột của cả Porto lẫn Lazio

19:30 Thứ tư 11/07/2012

HLV Chelsea - Roberto Di Matteo vừa đưa 2 hậu vệ cánh của Porto và Lazio vào tầm ngắm là Cristian Sapunaru và Senad Lulic.

Sapunaru là một hậu vệ phải và anh sẽ là dự bị hạng sang cho Branislav Ivanovic. Lulic thì sẽ là phương án dự phòng cho Ashley Cole bên hành lang trái. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1986 này còn có thể chuyển lên đá tiền vệ trái, thậm chí tiền đạo trái khi cần. Di Matteo đánh giá rất cao sự đa năng của Lulic.

Đang chơi bóng tại Bồ Đào Nha cho Porto nhưng Sapunaru thực tế lại mang quốc tịch Romania. Trong quá khứ, từng có một người đồng hương của Sapunaru khoác áo Chelsea là Adrian Mutu. Tuy nhiên, Mutu không giành được nhiều thành công tại Stamford Bridge. Trong thời gian thi đấu ở đây, anh còn dính vào scandal sử dụng chất kích thích.

Trong khi đó, Lulic đến từ Bosnia. Mùa 2011/12 mới là mùa đầu tiên anh chơi cho Lazio. Tổng số tiền mà Chelsea định chi ra cho Lulic và Sapunaru sẽ không quá 15 triệu bảng. Bởi The Blues còn muốn để dành tiền bổ sung ít nhất một tiền đạo chất lượng nữa để Fernando Torres có người cạnh tranh suất đá chính.

Trước đây, vị trí này thuộc về Didier Drogba. Tuy nhiên, chân sút người Bờ Biển Nga đã chia tay Chelsea sau khi mùa trước khép lại và giờ đã là người của Shanghai Shenshua. Mục tiêu số 1 của The Blues để thay Drogba là Hulk - ngôi sao đang khoác áo Porto. Hulk rất hứng thú với viễn cảnh cập bến Stamford Bridge. Song Chelsea và CLB chủ quản của anh vẫn chưa thể thống nhất mức phí chuyển nhượng.

Ngọc Khánh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục