Chelsea muốn có "Ibrahimovic mới"

21:30 Thứ ba 30/04/2019

TinTheThao.com.vnTheo một số nguồn tin, Chelsea đang muốn sở hữu cầu thủ được coi là "Ibrahimovic mới", Alexander Isak.

Cụ thể, theo tờ Daily Express, Chelsea đang quan tâm tới tiền đạo thuộc biên chế CLB Borussia Dortmund, Alexander Isak, người được mệnh danh là Zlatan Ibrahimovic mới.

CLB thành London đang chờ những phản hồi từ FIFA về án phạt cấm tham gia 2 kỳ chuyển nhượng do những vi phạm trong việc ký hợp đồng với cầu thủ trẻ. Tuy nhiên những điều đó không thể ngăn cản các tuyển trạch viên của The Blues tìm kiếm những cái tên sáng giá tại châu Âu cho CLB.

Chelsea muốn có

 Isak đang muốn tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Mới đây nhất, Chelsea đã nhắm đến Alexander Isak, điều này là vô cùng cần thiết trong hoàn cảnh Higuain nhiều khả năng sẽ trở về Juventus sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn. Khi đó Chelsea chỉ còn duy nhất Oliver Giroud là mũi nhọn đích thực, tuy nhiên phong độ của Giroud là điều mà tất cả những người hâm mộ của Chelsea chưa bao giờ hết lo lắng. 

Cầu thủ trẻ người Thụy Điển mùa này đang thi đấu dưới dạng cho mượn cho CLB Willem II tại giải VĐQG Hà Lan. Sau 14 lần ra sân  tại Eredivisie, Isak sở hữu 12 bàn thắng.

Tuy vậy, tiền đạo cao lớn này tỏ ra không vui nếu tiếp tục thi đấu dưới dạng cho mượn tại CLB Willem II, điều mà Isak nhắm đến là được thi đấu cho những đội bóng lớn.

"Tôi muốn được thi đấu cho những đội bóng lớn tại những giải đấu hàng đầu. Tôi sẽ nghĩ về tương lai vào cuối mùa giải năm nay." Isak phát biểu.

Quốc Anh | 21:00 30/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục