Chelsea muốn có chữ ký bom tấn cuối hè

19:47 Thứ sáu 23/08/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Guardian, đội chủ sân Stamford Bridge đang lên kế hoạch bổ sung thêm nhân sự cho hàng công trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại.

Chelsea đã bắt đầu một đợt bổ sung nhân sự khác khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa. Tính đến thời điểm hiện tại, họ bổ sung thêm 10 cầu thủ vào đội hình nhưng bên cạnh đó, The Blues cũng muốn giảm tải nhân sự bằng cách bán những cầu thủ nằm ngoài kế hoạch.

Họ dự kiến sẽ chia tay bộ ba Raheem Sterling, Trevoh Chalobah và Ben Chilwell trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại. Tuy nhiên theo The Guardian, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn đang cân nhắc việc bổ sung thêm một trung phong để cạnh tranh với Nicolas Jackson.

Chelsea muốn có phương án chia lửa cho Jackson.

Cựu tiền đạo Villarreal dù đã để lại dấu ấn trong mùa giải đầu tiên tại Tây London, tuy nhiên anh vẫn chưa thể đáp ứng đúng sự kỳ vọng. Do vậy, Chelsea dự định sẽ đưa về một chân săn bàn đẳng cấp, giải quyết triệt để vấn đề nơi hàng công.

The Guardian cho rằng, The Blues đang theo dõi Victor Osimhen. Tiền đạo người Senegal cũng muốn rời khỏi Napoli để tìm kiếm bến đỗ mới. Song thương vụ này vẫn chưa có bước tiến triển đáng kể. Hiện vẫn chưa rõ liệu Chelsea có tìm cách xúc tiến các cuộc đàm phán trong những ngày còn lại của phiên chợ hè hay không.

Lê Trường Sơn | 19:47 23/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục