Chelsea muốn chiêu mộ bộ đôi hậu vệ của Everton

16:17 Thứ sáu 08/05/2015

HLV Jose Mourinho của Chelsea vừa thừa nhận ông đang rất quan tâm tới bộ đôi hậu vệ John Stones và Seamus Coleman của Everton và muốn đưa họ về Stamford Bridge.

John Stones đang được xem là món quà quý giá của bóng đá Anh nhờ sự trưởng thành nhanh vượt bậc trong thời gian gần đây. Hậu vệ trẻ này chuyển đến Everton từ Barnsley năm 2013 chỉ với giá 3 triệu bảng. Thế nhưng hiện tại, cái giá đó phải tăng gần gấp 3 lần khi cầu thủ 20 tuổi này đang chơi ngày một ấn tượng tại Goodison Park.

John Stones

Không chỉ có thể thi đấu tốt ở vị trí hậu vệ phải và trung vệ mà Stones còn có thể đá được ở cả vai trò tiền vệ phòng ngự. Tuy nhiên trung vệ là vị trí mà tuyển thủ Anh này có thể phát huy tốt nhất năng lực của mình nhờ chiều cao lý tưởng, khả năng không chiến hoàn hảo cũng như luôn có những pha đánh chặn rất chuẩn xác và hiệu quả.

HLV Mourinho của Chelsea đã thừa nhận ông xem Stones sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho trung vệ đội trưởng John Terry trong tương lai. Điều quan trọng hơn là việc ông đang rất cần bổ sung những cầu thủ trưởng thành từ các lò đào tạo ở Anh để đáp ứng yêu cầu về lực lượng của UEFA khi tham gia các cúp châu Âu. Có được Stones, ông sẽ không còn phải lo lắng nhiều về điều này nữa.

Cùng với John Stones, Mourinho cũng đang để ý tới hậu vệ phải Seamus Coleman của Everton. Đây sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho Chelsea khi hiện chỉ có mỗi Ivanovic là đá tốt ở vị trí này. Mỗi khi anh phải bó vào đá trung vệ, cánh phải sẽ trở thành tử huyệt của The Blues. Có được Coleman, mọi thứ sẽ được đảm bảo khi đây là một cầu thủ có lối chơi công thủ rất toàn diện với tốc độ cực tốt cùng khả năng tạt cánh ấn tượng. Tuy nhiên điều khó nhất hiện tại là làm sao để thuyết phục được HLV Martinez của Everton chấp nhận nhả người khi bán cầu thủ không phải là điều HLV này quan tâm.

Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục