Chelsea, M.U tranh mua cựu tiền đạo Barca

09:55 Chủ nhật 28/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Daily Express, Chelsea và Man United đã đặt Martin Braithwaite vào danh sách mua sắm trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Martin Braithwaite đã ghi 10 bàn ở La Liga khi Espanyol xuống hạng ở mùa giải trước. Tuyển thủ Đan Mạch có 11 bàn thắng tại Segunda Division tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2023/24.

Martin Braithwaite Former Barcelona striker offered to Manchester United and Chelsea Football Espana 4h - Bóng Đá

 Braithwaite được Premier League chào đón.

Hợp đồng hiện tại của anh ấy ở Catalonia còn thời hạn đến năm 2025 nhưng Braithwaite có thể bị cám dỗ bởi lời đề nghị trở lại bóng đá Anh. Theo cập nhật mới nhất từ Daily Express, Man United và Chelsea đã bổ sung tiền đạo 32 tuổi này vào danh sách mua sắm cho những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

2 CLB Premier League đang tìm kiếm giải pháp ngắn hạn, để củng cố sức mạnh hàng công. Họ đều cần một cầu thủ ghi bàn giàu kinh nghiệm và Braithwaite có thể là phương án khả thi. Điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 5 triệu euro của Braithwaite sẽ không phải là vấn đề lớn với Chelsea hay Man United.

Quay ngược dòng thời gian, tháng 2 năm 2020, Barcelona bỏ ra 16.2 triệu bảng để chiêu mộ Braithwaite từ Leganes. Chân sút người Đan Mạch có đóng góp không tồi tại Camp Nou, trước khi sa sút phong độ và bị CLB thanh lý hợp đồng.

Minh Tuấn | 08:57 28/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục