Chelsea mở toang cánh cửa cho M.U chiêu mộ ngôi sao 50 triệu

17:52 Thứ bảy 17/06/2023

TinTheThao.com.vnStandard xác nhận động thái mới nhất của Chelsea sẽ giúp Manchester United cảm thấy vui mừng trên TTCN.

 

Chelsea rất muốn ký hợp đồng với một thủ môn mới vào mùa hè này để cạnh tranh với Kepa Arrizabalaga, khi Edouard Mendy chuẩn bị ra đi. Họ đã liên hệ với Inter Milan để hỏi về trường hợp của Andre Onana.

Song, trong thông tin mới nhất, The Blues được Standard tiết lộ rút lui khỏi thương vụ này. Chelsea bây giờ sẽ chuyển sang các mục tiêu khác, qua đó giúp Manchester United trở thành ứng cử viên sáng giá để ký hợp đồng với một cầu thủ dự kiến có giá khoảng 50 triệu bảng.

Chelsea end Andre Onana interest to leave Manchester United in pole position - Bóng Đá

 Onana rút lui khỏi vụ Onana giúp Man Utd có cơ hội mua người.

Những lựa chọn thay thế cho Onana bao gồm Giorgi Mamardashvili của Valencia, Gregor Kobel ở Dortmund và David Raya thuộc biên chế Brentford. Ngoài ra, đội bóng London còn chú ý đến Mike Maignan nhưng AC Milan đã từ chối mức giá 80 triệu bảng cho trụ cột.

Việc Chelsea từ bỏ mở ra cơ hội để Onana đến Old Trafford, nơi anh có thể tái ngộ với thầy cũ HLV Erik ten Hag. Trước đây, Ten Hag từng dẫn dắt thủ thành Cameroon ở Ajax. Tại đội bóng Hà Lan, Onana vụt sáng để rồi được biết đến nhiều như hiện tại.

Lữ Phong | 17:22 17/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục