Chelsea mở rộng sức chứa của sân Stamford Bridge

07:13 Chủ nhật 13/10/2024

TinTheThao.com.vnDaily Mail xác nhận Chelsea sẽ vẫn ở lại Stamford Bridge và mở rộng sức chứa lên 55.000 chỗ ngồi.

Đang có sự bất đồng quan điểm giữa hai đồng sở hữu Todd Boehly và Behdad Eghbali về tương lai của Chelsea. Boehly muốn Chelsea tìm một sân mới và đang nhắm đến thánh địa khác có sức chứa 60.000 chỗ ngồi tại Earls Court.

Tuy nhiên, Eghbali ủng hộ việc cải tạo Stamford Bridge với kinh phí 1,5 tỷ bảng Anh. Stamford Bridge hiện có sức chứa 40.000 người và dự kiến nâng cấp lên thành 55.000 chỗ ngồi.

Vào thời điểm này, dự án Earl's Court của Boehly dường như ngày càng khó có khả năng thành hiện thực. Trong khi đó, nếu gã hàng xóm của Arsenal muốn mở rộng sân, họ sẽ phải tạm thời chuyển đi nơi khác suốt 2 năm. Có những kế hoạch cải thiện khán đài phía Tây, bao gồm việc xây dựng sàn bê tông trên tuyến đường sắt gần đó.

Sân nhà của Chelsea sẽ được mở rộng.

Với Eghbali, ông không muốn Stamford Bridge bị phá hủy và lo ngại rằng việc xây dựng một sân vận động mới trên nền đất hiện tại có thể mất tới 5 năm.

Bên cạnh chuyện sân vận động, 2 ông chủ Chelsea đang muốn mua lại cổ phần của nhau. Tháng trước, cựu hậu vệ Chelsea William Gallas đã chỉ trích cuộc nội chiến giữa Boehly và Eghbali. Gallas mô tả tình hình là 'một mớ hỗn độn thực sự'.

Người hâm mộ Chelsea phần nào an ủi vì đội nhà đang thi đấu tốt. Sau 7 vòng Premier League, Cole Palmer và các đồng đội xếp thứ 4 với 14 điểm, kém đội đầu bảng Liverpool 4 điểm.

Cuối tuần tới, Chelsea sẽ gặp Liverpool ở vòng 8 Premier League.

Lữ Hoàng Phong | 07:13 13/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục