Chelsea mở đàm phán, mua ngôi sao 50 triệu bảng của Southampton

11:04 Thứ bảy 13/05/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Rudy Galetti tiết lộ với GMS rằng Chelsea hiện đã mở các cuộc đàm phán với Southampton trong nỗ lực chiêu mộ Romeo Lavia.

 

Chỉ vài tháng sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Lavia với giá 50 triệu bảng, Chelsea dường như sẽ tiếp tục theo đuổi ngôi sao người Bỉ một lần nữa.

Chelsea now 'open talks' over £50m star at Stamford Bridge - Bóng Đá

 Chelsea sẽ tiếp tục chi tiêu mạnh tay.

Lavia mới 19 tuổi, đến từ học viện của Anderlecht trước khi gia nhập Man City vào năm 2020 và anh đầu quân cho Southampton 2 năm sau đó. Mùa này, anh đã có những màn trình diễn ấn tượng, nhưng chưa đủ để giúp The Saints trụ hạng thành công.

Về cầu thủ 19 tuổi, Galetti nói với GMS: "Romeo Lavia chắc chắn là một trong những cầu thủ được thảo luận nhiều nhất trong thị trường chuyển nhượng tiếp theo.

Tài năng trẻ người Bỉ đã có những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Southampton và thu hút sự chú ý của nhiều câu lạc bộ hàng đầu Premier League như Man City, Arsenal và Man United. Nhưng hiện tại, Chelsea mới là đội quan tâm nhất và đã mở các cuộc đàm phán với The Saints.”

Với khả năng rớt hạng của Southampton, Chelsea đang ở một vị trí thuận lợi để chiêu mộ Lavia với mức phí phải chăng hơn. Trong tương lai, cầu thủ người Bỉ hoàn toàn có thể phát triển thành một tiền vệ toàn năng, nhờ sự mạnh mẽ, kỹ thuật, khả năng sút xa ấn tượng.

Minh Tuấn | 10:06 13/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục