Chelsea mở đàm phán, chiêu mộ người nhện hàng đầu Premier League

05:04 Thứ tư 14/06/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Gianluca Di Marzio, The Blues đã tổ chức đàm phán với Brighton về thương vụ thủ thành người Tây Ban Nha.

 

Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, Chelsea đang đàm phán với Brighton về thương vụ Robert Sanchez. The Blues cần gia cố, nâng cấp vị trí người gác đền trong bối cảnh tương lai bộ đôi Edouard Mendy và Kepa Arrizabalaga không chắc chắn. 

Sanchez được xem như mục tiêu lý tưởng với Chelsea. Mùa giải 2022/2023, thủ thành người Tây Ban Nha thi đấu chói sáng trên hành trình Brighton cán đích ở vị trí thứ 6 trên BXH Premier League, qua đó giành vé tham dự Europa League mùa sau.

Chelsea and Man Utd eyeing move for Robert Sanchez - Bóng Đá

Sanchez trong màu áo Brighton.

Khả năng chơi chân tốt, phản xạ nhanh nhẹn trở thành điểm mạnh nơi Sanchez. Tương lai của Sanchez trở thành dấu hỏi lớn khi HLV Roberto De Zerbi bất ngờ cất anh trên băng ghế dự bị ở giai đoạn cuối mùa giải 2022/2023. Hợp đồng giữa thủ thành 25 tuổi và Brighton sẽ đáo hạn vào năm 2025.

"Cậu ấy quyết định mọi thứ. Sanchez muốn ngồi nhà. Đó là quyết định của bản thân cậu ấy, không phải từ tôi hay CLB. Chúng tôi đã có buổi nói chuyện trước trận đấu với Arsenal. Quyết định tốt nhất được đưa ra là Sanchez sẽ ở nhà," HLV De Zerbi chia sẻ.

"Tôi không có mâu thuẫn gì với Sanchez cả. Tôi quyết định chọn Jason Steele không xuất phát từ vấn đề của Sanchez. Với tư cách HLV trưởng, tôi phải đưa ra lựa chọn cuối cùng".

Anh Nguyễn | 04:34 14/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục