Chelsea mất 45 phút để hủy diệt Swansea

00:03 Chủ nhật 18/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Diego Costa và Oscar đã ghi được cú đúp để giúp Chelsea định đoạt trận đấu với Swansea tại Liberty chỉ trong 45 phút đầu.

Dù phải làm khách đến xứ Wales, Chelsea vẫn tự tin đẩy cao tấn công khi vừa có tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 2, bàn thắng đã được mở cho The Blues. Oscar là cầu thủ ghi bàn với cú sút xa hiểm hóc sau sai lầm của cầu thủ Swansea.

Đội chủ nhà chơi khá tốt sau bàn thua và gây không ít khó khăn cho đội bóng của Mourinho. Tuy nhiên, khi chưa làm được gì, Swansea đã phải nhận bàn thua thứ 2. Phút 20, Chelsea có pha phối hợp như đá tập để Costa ghi bàn từ đường chuyền của Fabregas.

Từ đây, Swansea như vỡ trận để rồi phải nhận bàn thua vô duyên phút 35. Trung vệ Fernandez mắc sai lầm chết người với đường chuyền về bất cẩn và Costa dễ dàng có bàn thắng thứ 17 ở Premier League mùa này. Chưa dừng lại, chỉ 1 phút sau, tỉ số đã là 4-0 cho Chelsea. Lần này đến lượt Oscar ghi bàn nhờ pha kiến tạo của Costa.

Nếu các chân sút của đội khách như Willian, Costa may mắn, khung thành Swansea đã phải nhận hơn 4 bàn thua trước khi kết thúc 45 phút đầu.

Sau giờ nghỉ, Chelsea chủ động chơi chậm lại để dưỡng sức. Trong khi đó, Swansea đã nỗ lực tấn công nhưng hoàn toàn bất lực.

Các học trò của HLV Mourinho luôn để lại sự nguy hiểm qua từng pha phản công chớp nhoáng. Dù Hazard, Costa đã bỏ lỡ cơ hội lập công nhưng cuối cùng, Chelsea vẫn có bàn thắng ấn định tỉ số 5-0 ở phút 80, người ghi bàn là cầu thủ vào sân thay người Andre Schuerrle.

Thắng lợi này giúp Chelsea tiếp tục giữ vững ngôi đầu trên BXH và thảnh thơi nhìn Man City bung sức ở trận đại chiến với Arsenal cuối tuần.

Đội hình ra sân:

Swansea: Fabianski, Tiendalli, Fernandez, Williams, Taylor, Carroll, Sigurdsson, Dyer, Oliveira, Routledge, Gomis.

Chelsea: Cech; Ivanovic, Cahill, Terry, Filipe Luis; Matic, Fabregas; Willian, Oscar, Hazard; Diego Costa.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục