Chelsea, Man City nhắm hậu vệ biên toàn năng

06:41 Thứ sáu 05/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Footmercato, hai đại gia Premier League cùng để mắt đến ngôi sao thuộc biên chế Aston Villa. Một hậu vệ công thủ toàn diện.

 

Theo báo cáo từ Footmercato, hai ông lớn xứ sương mù là Man City và Chelsea đang quan tâm sát sao đến hậu vệ cánh Alex Moreno. Cầu thủ người Tây Ban Nha gia nhập Aston Villa vào tháng Một từ Real Betis. Bản hợp đồng 13.3 triệu bảng Anh nhanh chóng hòa nhập, chứng minh giá trị ở Premier League.

Sau 16 trận đấu trong màu áo đội chủ sân Villa Park, Alex Moreno đóng góp 3 kiến tạo cùng màn trình diễn thuyết phục. Ngôi sao 29 tuổi sở hữu lối đá đa năng khi có thể hóa thân thành hậu vệ cánh, tiền vệ cánh trái lẫn cánh phải.

Chelsea and Manchester City are interested in signing Aston Villa’s Alex Moreno - Bóng Đá

Moreno trong màu áo Aston Villa. 

Cựu sao Real Betis sở hữu nguồn năng lượng dồi dào. Điều đó cho phép Moreno lên công về thủ, thường xuyên dâng cao thực hiện những quả tạt chất lượng ở hành lang biên. Moreno cũng ấn tượng không kém ở những tình huống phòng ngự một đối một.

Chelsea sẽ cần thêm một hậu vệ cánh khi tân binh Marc Cucurella không đáp ứng được kỳ vọng. Cựu sao Brighton thi đấu thất thường, mắc lỗi vị trí, bị chê không biết cách phòng ngự. Moreno được xem là phương án khả dĩ thay thế Cucurella. 

Anh Nguyễn | 06:11 05/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục