Chelsea, Man City đồng loạt từ bỏ 1 ngôi sao tấn công

17:52 Thứ năm 15/07/2021

TinTheThao.com.vn2 CLB lớn ở Ngoại hạng Anh đã đưa ra những quyết định riêng phù hợp với định hướng chuyển nhượng của mỗi đội.

Barcelona đang rất muốn giảm bớt khoản tiền lương của Antoine Griezmann để họ có đủ khả năng tái ký hợp đồng với Lionel Messi. Siêu sao người Argentina đã đồng ý một hợp đồng mới nhưng luật công bằng tài chính nghiêm ngặt ở Tây Ban Nha khiến Barca phải bán cầu thủ trước khi tái ký với Messi.

Theo Daily Star, Chelsea và Manchester City đều từ chối cơ hội ký hợp đồng với Antoine Griezmann. Ngôi sao của Barcelona đã được chào giá đến cả hai câu lạc bộ, với việc người đại diện của chân sút này ở London để đàm phán.

Chelsea and Man City reject Antoine Griezmann as Blues weigh up Erling Haaland dilemma - Bóng Đá

Griezmann bị từ chối bởi Chelsea và Man City.

Nhưng Chelsea đang tìm kiếm một trung phong lâu dài cho CLB mùa hè này và không muốn chi số tiền lớn cho một cầu thủ đã 30 tuổi. Man City cũng có những ưu tiên khác khi họ đang quan tâm những ngôi sao của tuyển Anh như Harry Kane và Jack Grealish.

Huấn luyện viên của Chelsea, Thomas Tuchel đang tìm cách cải tổ đội hình của mình trong mùa hè 2021 với ưu tiên số 1 là tiền đạo cắm Erling Haaland. Chân sút đến từ Na Uy cũng là người đứng đầu danh sách mong muốn của The Blues. Dẫu vậy, truyền thông Châu Âu tin rằng Haaland sẽ ở lại Borussia Dortmund ít nhất thêm một mùa giải nữa. Vì vậy, The Blues đang cân nhắc một số gương mặt ở các vị trí khác, trong khi chờ đợi thời cơ chiêu mộ sát thủ trẻ đến từ Bundesliga.

Tuchel phát biểu về Timo Werner: 

 
Minh Trí | 16:54 15/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục