Chelsea, Liverpool thúc đẩy thương vụ 40 triệu

18:01 Thứ bảy 01/07/2023 | 2

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ trang 90min tiết lộ, cả Chelsea và Liverpool đều đang nỗ lực xúc tiến thương vụ chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha.

 

Nguồn tin từ trang 90min tiết lộ, Chelsea và Liverpool đang tổ chức những buổi gặp mặt với Pino Zahavi, người đại diện của tiền vệ Gabri Veiga từ Celta Vigo để thúc đẩy việc chiêu mộ anh trong phiên chợ hè. 

Đáng chú ý, Veiga cũng là mục tiêu theo đuổi của cả Barcelona và Real Madrid, những ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha. Mùa giải vừa qua, ngôi sao của Celta Vigo đã đóng góp 11 bàn thắng và 4 kiến tạo sau 40 trận trên mọi đấu trường, thành tích vô cùng ấn tượng với một cầu thủ chơi ở giữa sân.

Chelsea, Liverpool thúc đẩy thương vụ 40 triệu - Bóng Đá

Chelsea và Liverpool đều muốn giành chữ ký của Veiga, người được định giá khoảng 40 triệu euro. 

Do đó, anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung sáng giá dành cho cả Chelsea và Liverpool, những đội bóng đang cần tăng cường tuyến tiền vệ. Với The Blues, sau khi chia tay hàng loạt ngôi sao khu trung tuyến như N'Golo Kante, Mateo Kovacic, Mason Mount hay Ruben Loftus-Cheek, việc bổ sung thêm một chân chuyền là nhiệm vụ trọng tâm đối với thầy trò HLV Mauricio Pochettino. 

Về phía Liverpool, họ cũng đang thay mới nhân sự cho tuyến giữa và Gabri Veiga sẽ là phương án lý tưởng để xây dựng một đội hình giàu tính cạnh tranh cho HLV Jurgen Klopp. 

Phi Yến | 17:03 01/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục