Chelsea? Liverpool? Leicester? Michael Owen dự đoán đội vào top 4

12:46 Thứ hai 17/05/2021

TinTheThao.com.vnCuộc đua vào top 4 đang rất gay cấn khi các đội Chelsea, Liverpool, Leicester City bám đuổi nhau sít sao.

Liverpool vừa giành thắng lợi 2-1 vô cùng kịch tính trước West Brom. Thủ môn Alisson là người hùng của The Kop khi ghi bàn từ cú đánh đầu tuyệt đẹp ở phút 90+5 để giữ nguyên hy vọng giành suất tham dự Champions League mùa tới của đội nhà.

Michael Owen makes top-four prediction after Liverpool’s dramatic win over West Brom - Bóng Đá

Alisson sắm vai người hùng của Liverpool.

Với 3 điểm quý giá có được, đội bóng của Jurgen Klopp hiện đang kém đội xếp thứ 4 là Chelsea 1 điểm. Liverpool còn 2 trận còn lại trong mùa giải này với Burnley và Crystal Palace. The Blues thì phải gặp đội xếp thứ 3 Leicester vào thứ Ba, trước khi đối đầu với Aston Villa vào Chủ nhật. Trong khi đó, Bầy cáo, đội đang hơn Chelsea 2 điểm, sẽ đụng độ Tottenham trong ngày cuối cùng của mùa giải.

Và cựu tiền đạo của Liverpool, Michael Owen tin rằng Leicester sẽ rớt khỏi top 4.

"Đó là một mùa giải kỳ lạ đối với Liverpool," Owen nói sau chiến thắng của The Kop trước West Brom. "Trong vài trận gần đây, họ đã tạo ra rất nhiều cơ hội và cũng bỏ lỡ rất nhiều cơ hội."

Cựu tiền đạo tuyển Anh dự đoán về cuộc đua vào top 4: "Bạn có thể nói rằng lịch thi đấu của Liverpool là dễ dàng nhất trong số ba đội. Tôi nói chắc chắn là 3 đội, bởi tôi không thể thấy những người như Tottenham [vị trí thứ sáu] hay bất kỳ ai khác chen chân vào cuộc đua này, West Ham [vị trí thứ bảy] cũng vậy. 

Thật khó để chỉ ra 2 đội vào top 4 giữa họ. Nhưng tôi nghĩ là Liverpool và Chelsea, tôi nghĩ Chelsea có thể đánh bại Leicester."

Klopp nói về bàn thắng của Alisson:

 
Minh Tuấn | 11:48 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục