Chelsea liên hệ với Real Madrid về thương vụ chuyển nhượng bất ngờ

10:44 Thứ năm 05/07/2018

Theo như thông tin được cung cấp, Chelsea đang có những liên hệ với Real Madrid để chiêu mộ tiền vệ Mateo Kovacic.

Theo thông tin từ Gianluca Di Marzio, Chelsea đã có những liên lạc chính thức với Real Madrid về việc chiêu mộ tiền vệ Mateo Kovacic. Maurizio Sarri được cho sẽ thay thế Antonio Conte ở vị trí huấn luyện viên trưởng The Blues mùa sau, và cầu thủ người Croatia đã gây ấn tượng mạnh với vị chiến lược gia 59 tuổi.

Gia nhập Real Madrid vào năm 2015 từ câu lạc bộ Inter Milan, từ đó tới nay, anh đã có tổng cộng 109 lần ra sân. Tuy nhiên, việc không được thi đấu thường xuyên ở mùa giải 2017/18 khiến cho quyết định ra đi của cầu thủ 24 tuổi ngày một rõ ràng.

Chelsea liên hệ với Real Madrid về thương vụ chuyển nhượng bất ngờ - Bóng Đá

Chelsea liên hệ với Ban lãnh đạo Real Madrid nhằm chiêu mộ tiền vệ Mateo Kovacic.

Chơi khá tốt ở kỳ World Cup 2018 đang diễn ra trên đất Nga, tuy vậy việc chỉ là sự lựa chọn thứ hai sau người đồng nghiệp Casemiro đã khiến Kovacic muốn tìm kiếm một bến đỗ mới phù hợp với khả năng, cũng như được thi đấu thường xuyên hơn.

Có khả năng chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm, cũng như thích nghi với vai trò thi đấu lệch cánh và tham gia hỗ trợ tấn công, anh hứa hẹn sẽ trở thành một "quân bài" đáng gờm tại Chelsea nếu thương vụ này thành công.

Tùng Nguyễn | 07:38 05/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục