Chelsea lên ngôi, David Luiz nói gì?

07:34 Thứ bảy 13/05/2017

TinTheThao.com.vnDù chỉ vừa trở lại Chelsea trong mùa giải này, song David Luiz đã có màn trình diễn xuất sắc, góp công lớn đưa Cúp Bạc về với sân Stamford Bridge.

Sau trận đấu, trung vệ người Brazil tuyên bố việc được vô địch Ngoại hạng Anh như một giấc mơ có thật. Đêm qua, Chelsea đã chính thức trở thành tân vương của xứ sở sương mù khi đánh bại West Brom với tỉ số tối thiểu nhờ công Michy Batshuayi.

David Luiz nói gì sau chức vô địch? - Bóng Đá

 David Luiz có màn trở lại ngoạn mục.

David Luiz từng là người của Chelsea trước khi chia tay đội bóng vào năm 2014 để gia nhập PSG. Tuy nhiên vào đầu mùa giải này, cầu thủ người Brazil chấp nhận trở lại thi đấu tại Ngoại hạng Anh theo lời mời gọi của HLV Antonio Conte và lập tức trở thành nhân tố không thể thiếu ở hàng hậu vệ.

Sau trận đấu đêm qua, Luiz đã không thể giữ được sự phấn khích: "Tôi rất hạnh phúc. Đây là chức vô địch NHA đầu tiên của tôi. Khi tôi quyết định trở lại Anh, tôi đã mơ về nó. Tôi mừng vì cuối cùng giấc mơ của tôi cũng thành sự thật.

Đêm nay là một trận đấu tuyệt vời, chúng tôi đã thành công. Cả đội đã nỗ lực hết mình qua từng ngày để có được khoảnh khắc này. Conte rất thích làm việc và ông ấy không nghỉ ngơi ngày nào. Ông ấy làm việc bằng niềm đam mê và tôi hạnh phúc thay cho ông ấy. Conte xứng đáng được ngợi khen."

Xem lại highlight West Brom 0-1 Chelsea:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:10 13/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục