Chelsea lên kế hoạch sớm cho bom tấn 80 triệu bảng

11:56 Thứ năm 25/05/2023

TinTheThao.com.vnChelsea đang lên kế hoạch đàm phán sớm với Brighton về việc ký hợp đồng với Moises Caicedo, Dean Jones đã nói với GIVEMESPORT.

 

Theo nhà báo Simon Phillips, Caicedo là ưu tiên số một của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Tuy nhiên, họ phải đối mặt với sự cạnh tranh cho cầu thủ 21 tuổi, Football Insider đưa tin rằng Arsenal cũng rất quan tâm đến sự phục vụ của anh. Trang này cũng tuyên bố rằng Caicedo có thể có giá lên tới 80 triệu bảng.

Dean Jones hiểu rằng Chelsea muốn nói chuyện với Brighton vào đầu kỳ chuyển nhượng về việc ký hợp đồng với Caicedo: "Tôi nghĩ rằng trong giai đoạn đầu của kỳ chuyển nhượng, chúng ta sẽ thấy Chelsea tìm kiếm chỉ dẫn từ Brighton về những gì cần thiết để ký hợp đồng với Moises Caicedo."

3 chữ ký tốt nhất cho Arsenal trong mùa hè - Bóng Đá

 Caicedo được nhiều đội bóng lớn để mắt.

"Tôi không thể chắc chắn rằng họ có đưa ra lời đề nghị hay không, nhưng đó là bước đầu tiên, biết chính xác các điều khoản dự kiến sẽ là gì và cảm nhận mọi thứ có thể tiến triển như thế nào."

"Chelsea không muốn lãng phí thời gian. [Mauricio] Pochettino cần một đội hình ổn định cho giai đoạn tiền mùa giải. Họ hoàn toàn không muốn lặp lại giai đoạn tiền mùa giải trước, khi sự chuẩn bị kém cỏi khiến họ thua kém từ ngày đầu tiên ở Premier League."

Thanh Vũ | 10:58 25/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục