Chelsea lập kỷ lục tại EURO 2024

18:12 Thứ hai 15/07/2024

TinTheThao.com.vnTheo Opta, các ngôi sao đã và đang chơi cho đội chủ sân Stamford Bridge vừa tạo nên một cột mốc đáng chú ý trong lịch sử EURO.

Tuyển Anh đã không thể mang ''bóng đá trở về nhà'' sau thất bại trước Tây Ban Nha tại chung kết EURO 2024. Trong lần thứ 2 liên tiếp lọt vào chung kết giải đấu lớn nhất châu lục, đoàn quân Gareth Southgate vẫn không thể thay đổi vận mệnh của mình.

Họ đã có những khoảnh khắc chiếm lại được thế trận, đặc biệt là sau khi Cole Palmer ghi bàn san hòa tỷ số. Tuy nhiên trước một La Roja bản lĩnh hơn, họ tiếp tục bị đối thủ vươn lên dẫn trước để rồi đánh mất chức vô địch trong tiếc nuối.

Cole Palmer đã ghi dấu ấn tại kỳ EURO năm nay.

Tuy nhiên cá nhân Palmer cũng đã có một giải đấu đáng nhớ. Anh chính là người tung ra đường kiến tạo để Watkins ghi bàn định đoạt trận bán kết, trước khi tự mình điền tên lên bảng điểm giúp Anh giật lại hy vọng.

Theo Opta, Palmer đã trở thành cầu thủ Chelsea thứ 3 ghi bàn ở một trận chung kết EURO sau Juan Mata và Fernando Torres vào năm 2012. Đội chủ sân Stamford Bridge cũng là CLB sở hữu số ngôi sao từng lập công nhiều nhất tại giải đấu hàng đầu châu Âu.

Lê Trường Sơn | 18:12 15/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục