Chelsea lại tiếp cận Brighton, mua ngôi sao đắt giá

06:51 Chủ nhật 19/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, sau Moises Caicedo, Chelsea đang muốn ký hợp đồng với một cầu thủ khác của Brighton, là Evan Ferguson.

Nguồn tin từ Football Insider khẳng định Chelsea có mối quan hệ chặt chẽ với đội ngũ tuyển dụng của Brighton và họ cũng nắm rõ thông tin về tiền đạo 19 tuổi. The Blues đang theo dõi chặt chẽ tình hình của Ferguson và luôn sẵn sàng đưa ra lời đề nghị cho tiền đạo này khi có cơ hội.

Chelsea looking to gain advantage in Evan Ferguson chase - Bóng Đá

 Ferguson được săn đón.

Tuyển thủ Cộng hòa Ireland đã có 5 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này. Anh được coi là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất châu Âu và hoàn toàn có thể vươn lên đẳng cấp mới.

Không có gì bí mật khi Chelsea cần cải thiện hàng công của mình. Ferguson vẫn còn khá trẻ nhưng có tiềm năng để khoác áo những câu lạc bộ lớn nhất. Cầu thủ 19 tuổi này không chỉ là một tay săn bàn mà còn bổ sung thêm sự sáng tạo cũng như khả năng cầm bóng, liên kết lối chơi.

Mauricio Pochettino có thể là HLV lý tưởng cho anh vào lúc này. Cựu thuyền trưởng Tottenham là người đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của Harry Kane và ông cũng có thể làm điều tương tự với Ferguson.

Minh Tuấn | 05:53 19/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục