"Chelsea là một đội 5 người xuất sắc; đừng mơ lọt Top 4"

10:14 Thứ hai 18/03/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Graeme Souness đã có những nhận xét về Chelsea sau thất bại trước Everton.

Trong trận đấu bù vòng 30 Premier League diễn ra đêm qua (17/03), Chelsea đã thất bại với tỷ số 0-2 trước Everton. Những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ sân Goodison Park là Richarlison và Gylfi Sigurdsson.

Trận thua khiến Chelsea giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, qua đó có nguy cơ mất suất dự UEFA Champions League mùa tới. Chứng kiến những gì Chelsea thể hiện, cựu danh thủ Graeme Souness đã chỉ trích chiến thuật của Maurizio Sarri.

 Chelsea có trận đấu gây thất vọng.

Cụ thể, Souness chia sẻ: "Chelsea phải là một đội 5 người xuất sắc. Họ hoàn toàn kiểm soát trận đấu, họ có số lần chạm bóng nhiều gấp đôi nhưng để thua 0-2. Chelsea đang chơi như một đội 5 người.

Nếu mang Hazard ra ngoài, mối đe dọa của họ nằm ở đâu? Bạn sở hữu một tiền vệ kiểu Kante, người không ghi bàn, Jorginho, người chỉ ghi 2 bàn và 1 quả phạt đền, và còn có Barkley. Sự kết hợp này hoàn toàn sai lầm.

Nếu khăng khăng giữ Jorginho, bạn cần một mối đe dọa lớn hơn lên khung thành đối phương. Họ đang dựa dẫm vào Hazard quá nhiều tuần này qua tuần khác. Đó là lý do tại sao họ trông như sẽ không thể giành được vị trí trong Top 4."

Video tài năng của Jorginho:

Tiểu Lam | 08:49 18/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục