"Chelsea là đội bóng thất bại của năm"

11:54 Thứ bảy 30/12/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Tottenham Hotspur, Jamie O'Hara, đã gọi Chelsea là đội bóng thất bại nhất của mùa giải.

Chelsea đứng thứ 12 trên BXH mùa trước dưới thời Graham Potter và sau đó là HLV tạm quyền Frank Lampard. Boehly sau đó bổ nhiệm Mauricio Pochettino làm huấn luyện viên thường trực để dẫn dắt đội.

Tuy nhiên, đoàn quân của Pochettino hiện đang đứng thứ 10 trên BXH Premier League mùa này sau 19 trận đã chơi. Và O'Hara không hài lòng với màn trình diễn của Chelsea cho đến thời điểm này dưới sự dẫn dắt của Boehly.

Mauricio Pochettino is adamant that NOTHING needs to change at Chelsea in 2024 - Bóng Đá

 Chelsea chưa vươn lên khỏi nhóm giữa bảng.

O’Hara nói với talkSPORT: "Tôi sẽ chọn Chelsea. Chelsea là đội bóng thất bại của năm. Đó không phải là lời cay đắng chút nào mà đó là sự thật. Họ đã chi hàng tỷ bảng, mang về 30 cầu thủ và họ thực sự tệ hại."

"Todd Boehly đã đến và khiến mọi việc trở nên rối tung lên. Graham Potter và toàn bộ nhân viên hậu trường của ông ta được mời đến và phải trả cho họ một khoản tiền lớn để ra đi. Sau đó, ông ấy để Frank Lampard đến, một thảm họa thực sự."

Pochettino tưởng chừng đã có những thời khắc giúp Chelsea vào guồng, tuy nhiên cho đến nay họ vẫn chưa thoát khỏi khủng hoảng.

Thanh Vũ | 10:56 30/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục