“Chelsea không nhàm chán mà quá… ích kỷ”

20:03 Thứ ba 03/11/2015

Tới lượt HLV Manuel Pellegrini đã lên tiếng công kích Chelsea của Jose Mourinho…

HLV Manuel Pellegrini lên tiếng chê bai Chelsea của Jose Mourinho. Ảnh: Internet.

Trong thời gian qua, HLV Mourinho đã quay cuồng trước sự công kích từ nhiều phía. Ngày hôm nay, tới lượt Pellegrini đã “đổ thêm dầu vào lửa” khi công khai chỉ trích lối chơi ích kỷ của The Blues.

HLV người Chile cho biết: “Chelsea thường bị nói rằng họ thi đấu quá nhàm chán. Tôi không nghĩ như vậy, họ ích kỷ chứ không hề nhàm chán.

Đó là đội bóng mà luôn đề cao những lúc không kiểm soát bóng. Theo khái niệm của bóng đá, họ không hề tôn trọng trận đấu.

Hàng triệu người xem, không ít phải trả số tiền lớn để vào sân theo dõi và cuối cùng, họ chỉ theo dõi được đội nhà chăm chăm bảo vệ khung thành chứ chẳng hề muốn tấn công.

Đó là lối chơi hợp lệ và thậm chí, nếu bạn giành chức vô địch nó còn có giá trị cao hơn. Tuy nhiên, nó đi ngược lại những khái niệm của bóng đá. Đó là lý do vì sao tôi cho rằng họ quá ích kỷ, chỉ chăm chăm giành chiến thắng chứ không hề quan tâm tới cảm xúc của người xem.

Những CĐV muốn CLB giành chiến thắng nhưng sẽ rất khác nếu như họ chiêm ngưỡng lối chơi tốt của CLB. Tôi chẳng phải là nhà phê bình. Tôi tin rằng có nhiều cách khác nhau để giành chiến thắng nhưng tôi không ưa những kẻ làm mọi điều để đạt được mục đích đó.”

Tổng hợp | 18:33 03/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục