Chelsea khai phá thị trường Brazil, giá 50 triệu cho thần đồng 16 tuổi

19:47 Thứ hai 20/11/2023

TinTheThao.com.vnCalciomercato.it xác nhận Chelsea tiếp tục kế hoạch chiêu mộ cầu thủ trẻ triển vọng tại Brazil.

Chelsea đang muốn ký hợp đồng với một trong những cầu thủ triển vọng nhất của bóng đá Brazil, theo nguồn tin từ Calciomercato.it.

Được biết, The Blues bắt đầu hỏi thông tin liên quan đến thần đồng Matheus Reis thuộc biên chế Fluminense. Giá trị của Reis không hề rẻ dù anh chỉ mới 16 tuổi.

Cụ thể, điều khoản giải phóng của Reis được đặt ở mức 50 triệu euro. Không chỉ Chelsea, những CLB Premier League hàng đầu khác như Arsenal, Liverpool và Manchester City cũng quan tâm đến Reis.

Chelsea have asked for information on Fluminense attacker Matheus Reis. - Bóng Đá

 Reis là mục tiêu người Brazil tiếp theo của Chelsea.

Mặc dù điều khoản giải phóng trên là số tiền khủng dành cho một cầu thủ 16 tuổi nhưng Chelsea chưa chắc bỏ qua thương vụ. Chi tiêu không phải là vấn đề đối với Todd Boehly và các cộng sự trong thời điểm giới chủ The Blues đã tập trung vào chiêu mộ các cầu thủ trẻ.

Trong quá khứ, đội chủ sân Stamford Bridge từng giành được chữ ký của một vài "viên ngọc thô" Brazil như Deivid Washington và Angelo từ Santos vào mùa hè. Kỳ chuyển nhượng trước đó, Chelsea cũng ký hợp đồng với cầu thủ Brazil 19 tuổi Andrey Santos.

Thời gian "du học" ở Nottingham Forest của Santos không suôn sẻ khi tiền vệ này mới chỉ chơi một trận tại Premier League. CLB London đang cân nhắc triệu tập Santos trở lại đội.

Lữ Phong | 18:49 20/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục