Chelsea hy sinh Gallagher để có 'sát thủ' Premier League

04:00 Thứ sáu 22/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo ESPN, Chelsea có thể bán Conor Gallagher và dùng tiền để tái đầu tư vào việc chiêu mộ tiền đạo Ivan Toney của Brentford.

Gã khổng lồ thành London đã chi hơn 1,2 tỷ bảng cho các bản hợp đồng mới và họ cần thu lại tiền vào tháng Giêng để mua thêm. Việc bán Gallagher sẽ mang lại lợi nhuận tối đa cho Chelsea khi tiền vệ này trưởng thành từ đội học viện.

Chelsea could offload Gallagher to sign Ivan Toney - Bóng Đá

  Conor Gallagher có thể trở thành vật tế thần.

Tờ ESPN tuyên bố rằng The Blues muốn bán Gallagher với giá 50 triệu bảng. Điều này sẽ cho phép họ cạnh tranh với Arsenal trong cuộc đua giành Toney ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tiền đạo người Anh đang thụ án cấm thi đấu vì vi phạm quy định cá cược của FA, nhưng lệnh cấm này sẽ kết thúc vào ngày 17/1.

Gallagher hiện là trụ cột ở hàng tiền vệ Chelsea dưới thời HLV Mauricio Pochettino. Anh đã có 4 pha kiến tạo và thậm chí còn mang băng đội trưởng của họ trong 8 trận đấu mùa này. Dù sao, ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge vẫn ra quyết định dứt khoát với ngôi sao Tam sư, khi họ cần tích lũy tiền để ký hợp đồng với một tiền đạo tầm cỡ.

Toney hứa hẹn là miếng ghép hoàn hảo cho Chelsea với thành tích săn bàn đã được chứng minh. Chân sút 27 tuổi đã ghi 20 bàn cho Brentford trong mùa giải trước.

Minh Tuấn | 03:30 22/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục