Chelsea hỏi mua Busquets vì Guardiola?

20:54 Thứ hai 10/12/2012

BLĐ Chelsea đã có động thái mở đường đón HLV Pep Guardiola bằng cách hỏi mua cậu học trò cũ của HLV này ở Barcelona, Sergio Busquets.

Theo báo chí Anh, Chelsea sẵn sàng chi 30 triệu bảng để mua tiền vệ phòng ngự Sergio Busquets của Barcelona. Tờ Mirror khẳng định tuyển trạch viên Scott McLachlan của đội bóng thành London đã được cử tới TBN để xem Busquets thi đấu và chuẩn bị cho một cuộc gặp gỡ với BLĐ Barca. Điều đáng nói là Chelsea xuất hiện không lâu sau khi tiền vệ 24 tuổi này thừa nhận muốn rời La Liga để ra nước ngoài thi đấu.

Chelsea muốn có Busquets vì Guardiola hơn là vì chuyên môn

Phía Barcelona mới đây cũng khẳng định họ khó có thể giữ được Busquets khi anh đã muốn ra đi. Tuy nhiên sẽ không có chuyện Busquets được rời Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông và đội nào muốn có anh sẽ phải chờ đến mùa Hè tới, đó là tuyên bố từ BLĐ đội bóng xứ Catalunya này.

Busquets hiện cũng đang được Man City liên hệ, tuy nhiên nếu như đội bóng thành Manchester này thuyết phục được AS Roma bán lại Daniele De Rossi thì cầu thủ người TBN sẽ không còn cần thiết nữa. Chelsea rõ ràng cần Busquets hơn bởi họ vẫn đang rất muốn thuyết phục Pep Guardiola về cầm quân sau khi mùa giải này kết thúc và đây có thể xem là cách để họ tiến gần hơn nữa tới cái gật đầu của cựu HLV Barcelona này.
 
Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục