Chelsea hòa bạc nhược, vẫn có cái tên khiến CĐV phát cuồng

14:54 Chủ nhật 14/03/2021

TinTheThao.com.vnChelsea vừa bỏ lỡ cơ hội củng cố vị trí trong top 4 khi mất điểm trước Leeds United.

Tối qua, Chelsea chạm trán Leeds United. Dù kiểm soát bóng phần lớn thời gian và liên tục tấn công, The Blues vẫn không thể ghi bàn vào lưới đối thủ này. Sau cùng, trận đấu kết thúc với kết quả hòa 0-0, Chelsea vẫn đang đứng thứ 4 nhưng hoàn toàn có thể bị West Ham vượt mặt.

Dù vậy, trận hòa này vẫn không thể làm mờ nhạt màn trình diễn ấn tượng của thủ thành Edouard Mendy. Thực tế, Chelsea thậm chí đã có thể thua cuộc nếu không có sự xuất sắc của thủ môn này, bao gồm những pha cứu thua mang tính quyết định. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả dành lời khen cho anh.

Chelsea fans hail Edouard Mendy’s goalkeeping vs Leeds United - Bóng Đá

 "Điểm tích cực duy nhất của ngày hôm nay chính là Edouard Mendy. 2 pha cứu thua xuất sắc, một màn trình diễn tuyệt vời."

Chelsea fans hail Edouard Mendy’s goalkeeping vs Leeds United - Bóng Đá

 "Mendy đã có nhiều trận sách lưới (19) hơn số bàn thua (18) ở Chelsea. Quá đẳng cấp."

Chelsea fans hail Edouard Mendy’s goalkeeping vs Leeds United - Bóng Đá

 "Không có Mendy thì chúng ta đã có thể dễ dàng thua cuộc. Một màn trình diễn tuyệt vời."

Mendy đã có 14 trận giữ sạch lưới ở Premier League dù cập bến Chelsea muộn. Chỉ có Ederson của Manchester City có nhiều trận sạch lưới hơn anh (16). Trên mọi đấu trường thủ thành này giữ trắng lưới cho Chelsea trong 19 trận, nhiều hơn cả số bàn thua của họ với Mendy trong khung gỗ (18).

Ưu tiên hàng đầu của Chelsea lúc này là trận lượt về vòng 1/6 với Atletico Madrid vào tuần tới. Họ đã thắng 1-0 ở trận lượt đi.

Buổi tập của Chelsea:

 
Thanh Vũ | 13:56 14/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục