Chelsea hòa 0-0, Tuchel nhắc lại trận Man United

06:52 Thứ hai 20/12/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức bình luận về 1 điểm có được trong chuyến làm khách và tình hình dịch bệnh.

Chelsea hành quân đến Molineux Stadium đọ sức Wolverhampton Wanderers với phong độ không tốt kèm đội hình sứt mẻ nghiêm trọng bởi sức tàn phá của dịch COVID-19. Ngoài 2 thủ môn, trên băng ghế dự bị ông lớn tây London tối qua chỉ có vỏn vẹn 4 cầu thủ.

Chung cuộc sau 90 phút, đoàn quân do HLV Thomas Tuchel dẫn dắt phải trải qua trận hòa thứ 2 liên tiếp. Khoảng cách lúc này giữa The Blues với đội đầu bảng Manchester City đã bị nới rộng lên thành 6 điểm. Ở trận cầu diễn ra cùng giờ, nhà đương kim vô địch vùi dập Newcastle United 4 bàn không gỡ.

Tuchel:

 Chelsea thêm 1 lần không thể bỏ túi 3 điểm trọn vẹn.

Qua Football London, Tuchel lên tiếng về trận hòa 0-0: "Các điểm số gây đau đớn là những điểm số chúng tôi đánh mất trên sân nhà trước Man United, Burnley và Everton. Đó là 6 điểm số đánh mất gây đau đớn, không phải 2 điểm đánh mất hôm nay."

"Tôi không thể và cũng sẽ không bình luận về bất kỳ quyết định hoãn hay không hoãn các trận cầu khác. Chelsea không bao giờ so sánh bản thân với bất kỳ tình hình của đội bóng nào khác, chúng tôi chỉ quan tâm đến sự an toàn của các cầu thủ.

Các cầu thủ đang quan ngại về sức khỏe của chính họ vì chúng tôi đang có nhiều kết quả dương tính với COVID trong nhiều ngày liền. Đó là tình hình hiện tại."

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 06:22 20/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục