Chelsea hét giá, Barcelona sắp bỏ cuộc vụ David Luiz

18:28 Thứ ba 13/08/2013

Nguồn tin của El Deportivo Mundo cho biết Chelsea sẽ chỉ chấp nhận bán David Luiz với giá 50 triệu euro – một con số quá cao đối với Barcelona.

Để củng cố hàng phòng ngự thi đấu có phần kém hiệu quả ở mùa bóng năm ngoái, Barcelona đã nhắm tới một số trung vệ hàng đầu thế giới như Thiago Silva, Vincent Kompany và nay là David Luiz. Tuy vậy, các thương vụ này dường như đều đang đi tới thất bại, khi Thiago Silva tuyên bố không rời PSG, Man City không bán Kompany còn Chelsea đã đưa ra một mức giá “ngất trời” cho David Luiz.

Trong số ra ngày hôm nay, El Mundo Deportivo – một tờ báo thân Barca nổi tiếng ở Tây Ban Nha – đã tiết lộ thông tin rằng Chelsea sẽ chỉ chấp nhận bán trung vệ David Luiz với giá 50 triệu euro. Đây được coi là một cái giá quá cao đối với Barcelona, bởi ngày hôm qua tờ báo này cũng xác nhận rằng Barcelona sẽ chỉ chấp nhận trả tối đa 35 triệu euro cho cầu thủ người Brazil.

Cũng theo Mundo, trước cái giá quá cao này Barcelona sẽ buộc phải chuyển sang một sự lựa chọn khác: trung vệ người Đan Mạch, Daniel Agger hiện đang thi đấu cho Liverpool. Barca được cho là sẽ bỏ ra khoảng 20 triệu euro cho Agger, dù HLV Brendand Rodgers tuyên bố rằng ông không tin cầu thủ 28 tuổi này sẽ bỏ rơi đội bóng vùng Merseyside.

Cách đây vài ngày, một số tờ báo xứ Catalanya từng đưa tin rằng David Luiz muốn gặp BLĐ Chelsea để đề đạt nguyện vọng ra đi, nhưng theo đánh giá của giới truyền thông Anh, đây chẳng qua chỉ là một chiêu bài để “dìm giá” trung vệ người Brazil. Với việc Chelsea nhất quyết không giảm giá, Barca sẽ buộc phải tính đến phương án thay thế trong thời gian tới.

Hoài An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục