Chelsea gia nhập cuộc đua giành Antonee Robinson

16:03 Thứ tư 02/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Give Me Sport, Chelsea sẵn sàng cạnh tranh với Manchester United trong thương vụ Antonee Robinson.

Kể từ thời điểm ngồi lên chiếc ghế nóng ở sân Stamford Bridge, một trong những việc đầu tiên mà huấn luyện viên Enzo Maresca làm là loại Ben Chilwell khỏi đội hình của Chelsea. Vị chiến lược gia Italia thậm chí còn gợi ý cầu thủ này nên rời câu lạc bộ.

Chelsea sẵn sàng cạnh tranh với Manchester United trong thương vụ Antonee Robinson.

Việc nhà cầm quân 44 tuổi gạch tên ngôi sao người Anh khiến cho đại diện phía Tây London không còn nhiều lựa chọn ở vị trí hậu vệ cánh trái. Hiện tại, ngoài Marc Cucurella, "The Blues" chỉ còn Renato Veiga để làm phương án dự phòng.

Trong bối cảnh đó, theo nguồn tin từ Give Me Sport, Chelsea sẵn sàng cạnh tranh với Manchester United trong thương vụ Antonee Robinson. Mức phí chuyển nhượng dự kiến mà Fulham yêu cầu rơi vào khoảng 40 triệu bảng, một con số tương đối hợp lý.

Nếu nghiêm túc theo đuổi thương vụ này, đại diện phía Tây London sẽ có nhiều lợi thế hơn đôi chút so với Manchester United. Đây chắc chắn là một món hời dành cho "The Blues" trên thị trường chuyển nhượng mà giới chủ câu lạc bộ không muốn bỏ qua.

Trần Huy Trưởng | 16:03 02/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục