Chelsea gây sốc với Harry Maguire

06:47 Thứ hai 17/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, Chelsea đang cân nhắc khả năng chiêu mộ hậu vệ bị thất sủng Harry Maguire của Man United.

 

Harry Maguire chỉ là phương án dự phòng nơi trung tâm hàng thủ Man United, với chỉ 8 lần ra sân từ đầu ở Premier League mùa trước. Anh thậm chí còn xếp sau hậu vệ trái Luke Shaw theo lựa chọn của Erik ten Hag. Cuối cùng, trung vệ người Anh cũng bị Ten Hag tước đi chiếc băng đội trưởng.

Chelsea are ‘considering’ entering the race to sign Manchester United defender Harry Maguire. - Bóng Đá

 Maguire sẽ đến Chelsea?

Maguire tuyên bố anh sẽ chiến đấu cho vị trí của mình và cống hiến hết mình, tuy nhiên, sẽ không bất ngờ nếu ngôi sao người Anh rời Old Trafford để ra sân thường xuyên và có một suất chính thức ở ĐTQG.

Harry Maguire đang được West Ham săn đón. Và mới đây, theo The Sun, Chelsea cũng đang xem xét gia nhập cuộc đua ký hợp đồng với Maguire. Tân HLV của họ, Mauricio Pochettino ngưỡng mộ Maguire từ lâu, và đã cố gắng ký hợp đồng với anh ấy cho Tottenham trước đây.

Với Man United, điều này sẽ là lý tưởng bởi vì Chelsea là một trong số ít các câu lạc bộ có thể trả lương cộng mức phí chuyển nhượng cho Maguire. Quỷ đỏ muốn có 50 triệu bảng cho cầu thủ 30 tuổi, nhưng The Blues chỉ muốn chi ra 30 triệu bảng trong thương vụ này.

Minh Tuấn | 05:49 17/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục