Chelsea gặp Mendes chốt vụ Falcao

09:31 Thứ bảy 30/05/2015

Theo Daily Mail, vào hôm qua (thứ Sáu ngày 29/5) lãnh đạo của Chelsea đã gặp mặt Jorge Mendes, đại diện của Falcao để chốt tương lai của tuyển thủ Colombia.

Falcao sẽ gia nhập Chelsea ở mùa giải tới? Ảnh: Internet.

Daily Mail cho hay kết quả cuộc gặp vẫn nằm trong vòng bí mật nhưng nhiều khả năng thương vụ này sẽ được sớm thông qua.

Cả Liverpool lẫn Juventus đều muốn có Falcao tuy nhiên Chelsea nắm lợi thế lớn nhất vụ này bởi Jorge Mendes cũng là đại diện của HLV trưởng The Blues, ông Jose Mourinho.

Người đặc biệt tin rằng Falcao còn nguyên bản năng sát thủ nên quyết định mua Mãnh hổ để thay thế cho Didier Drogba, chân sút vừa chia tay Stamford Bridge.

Falcao đã gây thất vọng lớn ở mùa đầu tiên chơi ở Premier League, trong màu áo Man United. Tuy nhiên Mourinho tin rằng kinh nghiệm năm đầu tiên ở xứ sương mù sẽ giúp Mãnh hổ tìm lại chính mình ở mùa thứ 2 ở Premier League.

Để sang Chelsea, Falcao sẽ phải giảm gần một nửa mức lương mà anh từng nhận được ở Old Trafford: 285 bảng/tuần. Monaco, đội bóng chủ quản của Falcao cũng phải giảm đáng kể giá bán chân sút Colombia thay vì đòi 43 triệu bảng như điều khoản phá vỡ hợp đồng.

Rắc rối lớn nhất thương vụ này là việc Chelsea muốn mượn Falcao một năm kèm điều khoản mua đứt trong khi đó AS Monaco chỉ muốn bán cựu tiền đạo Atletico.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục