Chelsea duyệt chi 130 triệu euro vì mục tiêu số 1

18:36 Thứ sáu 16/02/2024

TinTheThao.com.vnQua trang cá nhân, nhà báo Rudy Galetti khẳng định Chelsea đang chuẩn bị tăng tốc cho việc chiêu mộ Victor Osimhen.

Chelsea rất cần củng cố sức mạnh hàng công và Victor Osimhen là mục tiêu số 1 của CLB. Chân sút người Nigeria cũng đôi lần úp mở anh muốn đến Stamford Bridge thi đấu.

Rudy Galetti Journalist Rudy Galetti has claimed that Chelsea are prepared to speed up their approach for one player this summer. Osimhen - Bóng Đá

 Osimhen được Chelsea săn đón gắt gao.

Với tài năng của mình, Osimhen đang được nhiều CLB săn đón. Mới đây nhất, PSG cũng gia nhập cuộc đua, trong nỗ lực tìm người thay thế Kylian Mbappe. Và phóng viên Galetti đã tuyên bố rằng The Blues đã có sẵn kế hoạch để giành chiến thắng.

Galetti chia sẻ: "Chelsea đang lên kế hoạch đẩy nhanh tiến độ để chiêu mộ Victor Osimhen – mục tiêu chính để tăng cường hàng công của họ – nhằm đón đầu sự cạnh tranh từ PSG.

Chelsea sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng 130 triệu euro trong hợp đồng và sẽ sớm tiếp cận Napoli để đàm phán về cơ cấu thanh toán.”

Osimhen đã khẳng định mình là một trong những tiền đạo hàng đầu của bóng đá châu Âu, sau khi đưa Napoli đến chức vô địch Serie A đầu tiên sau 33 năm ở mùa giải trước. Mùa giải này, anh tiếp tục thể hiện phong độ cao khi ghi 7 bàn sau 13 lần ra sân ở giải đấu hàng đầu nước Ý.

The Blues tự tin có thể thuyết phục cầu thủ 25 tuổi này gia nhập đội bóng, nhưng họ cũng đã lên danh sách dự phòng, trong đó có Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon.

Minh Tuấn | 17:38 16/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục