Chelsea dùng lương khủng dụ dỗ Januzaj

20:17 Thứ năm 17/10/2013

Theo TuttoMercato, Chelsea với tiềm lực tài chính giàu có đang dẫn đầu trong cuộc đua giành tiền vệ trẻ Adnan Januzaj của Man United.

Adnan Januzaj năm nay chỉ mới 18 tuổi nhưng đã cho thấy ở mình phẩm chất của một tiền vệ công hàng đầu. Anh rất tự tin, nhanh nhẹn, khéo léo, sở hữu sức rướn tốt cùng khả năng ghi bàn, kiến tạo một cách toàn diện.


Januzaj là cái tên HOT nhất ở xứ Sương mù thời gian gần đây kể từ khi ghi được cú đúp đem về chiến thắng 2-1 cho Quỷ đỏ trước Sunderland tại sân Ánh sáng ở vòng 7 Premier League.

Vào lúc này, quá trình thương lượng gia hạn hợp đồng giữa Januzaj với Man United vẫn đang gặp bế tắc. Người đại diện của Januzaj muốn thân chủ mình nhận được mức lương 20.000 bảng/tuần kèm theo 100.000 bảng tiền lót tay cho ông. Trong khi đó, Quỷ đỏ chỉ muốn trả 15.000 bảng/tuần và không chấp nhận chi thêm các phụ phí khác. Rõ ràng, những con số kể trên không là gì với sự bạo chi của Chelsea.

Không những chấp nhận trao cho Januzaj mức lương khủng, The Blues còn hứa hẹn trao suất chính thức cho cầu thủ này dù hàng công của họ đã khá chật chội.

Thêm một điều thuận lợi cho Chelsea so với các đối thủ cạnh tranh Real Madrid, Man City, Barcelona, Juventus là ở Stamford Bridge lúc này đang có khá nhiều tài năng người Bỉ như Eden Hazard, Kevin de Bruyne, Romelu Lukaku, Thibaut Courtois.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục